Công ty may đồng phục y tế cao cấp

Đồng phục y tế may sẵn tại Vina đa dạng về màu sắc, kiểu dáng phù hợp cho cả nam và nữ đồng thời luôn đạt tiêu chuẩn theo quy định. Các sản phẩm đồng phục được may từ vải kate Ý, Nhật, Mỹ chất lượng và rõ ràng nguồn gốc cùng với đó là nhiều màu sắc khác nhau để bạn phối màu và in thêu logo theo yêu cầu sao cho phù hợp với hình ảnh thương hiệu.

đồng phục y tế may sẵn tphcm


Đồng phục y tế là gì?

Đồng phục y tế là loại đồng phục đặc thù, đặc trưng riêng của ngành Y mà chỉ có ngành này dùng. Bộ đồng phục không chỉ để các trung tâm y tế, bệnh viện, phòng khám trở nên chuyên nghiệp hơn mà nó còn ý nghĩa riêng. Cùng với sự phát triển của ngành may mặc và suy nghĩ của con người mà bộ trang phục cho ngành Y cũng trở nên đa dạng hơn, phù hợp với nhiều lựa chọn, thiết kế riêng của từng đơn vị.

Ý nghĩa màu sắc của đồng phục y tế

Màu sắc trang phục bệnh viện bao gồm: màu sắc trang phục bác sĩ, trang phục y tế, đồng phục Blouse. Màu sắc sẽ giúp bệnh nhân hay người nhà bệnh nhân tin tưởng hơn trong suốt quá trình điều trị.. Mỗi bộ phận trong bệnh viện đều sẽ có màu sắc khác nhau. Dưới đây Đồng Phục Vina sẽ giải thích cụ thể về màu sắc được sử dụng trong bệnh viện. 

- Màu Trắng: Là màu được sử dụng cho đồng phục bác sĩ và trang phục y tế

- Màu Xanh Dương: Sử dụng cho những bộ phận như: nhân viên điều dưỡng, nhân viên hộ lý

- Màu Đỏ: Các nhân viên y tế làm việc trong phòng ICU hay phòng cấp cứu

- Màu Đen hoặc Xám: Sử dụng cho nhân viên hành chính, khôi văn phòng


Đồng phục y tế may sẵn tại Vina

Áo blouse

Áo blouse


Chiếc áo blouse được bắt nguồn từ chiếc áo trắng của những nhà nghiên cứu trong phòng thí nghiệm. Trước đó, ngành y bị coi là ngành phù thủy, lang băm, không đáng tin tưởng và trong thời điểm đó, các nhà khoa học nghiên cứu còn chứng minh phương thuốc chữa trị của bác sĩ là không hiệu quả càng làm cho con người mất niềm tin vào bác sĩ. Chính vì vậy, ngành y chọn màu áo trắng làm màu áo đặc trưng của ngành để tạo niềm tin với mọi người và khẳng định ngành y cũng là ngành khoa học không thua kém gì các nhà khoa học trong phòng nghiên cứu. Bên cạnh đó màu trắng của chiếc áo còn tạo cảm giác tin tưởng cho người bệnh và cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn khi nhìn vào để giảm cảm giác bớt đau đớn của bệnh tật.


Scrub bác sĩ

bộ scrubs bác sĩ


Scrubs bác sĩ là quần áo phẫu thuật dành cho các bác sĩ, hộ lý, điều dưỡng,... khi làm việc trong phòng phẫu thuật. Với thiết kế đơn giản gồm áo và quần riêng biệt, phom dáng rộng rãi, thoải mái giúp các y bác sĩ trông gọn gàng và thuận tiện hơn khi đi lại. Đồ scrubs thường được sử dụng chất liệu màu xanh cổ vịt, vải co giãn tốt, bền chắc và có khả năng thấm hút mồ hôi cao.

Địa chỉ mua quần áo đồng phục y tế may sẵn Rẻ, đẹp uy tín chất lượng

Đồng Phục Vina là địa chỉ may đồng phục y tế chuyên nghiệp tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, BMT và Huế. Chúng tôi đã và đang cung cấp các sản phẩm đồng phục nha khoa, nhà thuốc, spa, bệnh viện cho hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước.

Bệnh viện, phòng khám của bạn đang có nhu cầu may áo đồng phục nhưng bạn chưa biết nên đặt may ở đâu, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không gọi đến Đồng Phục Vina chúng tôi đẻ được tư vấn hỗ trợ.

Đồng phục y tế VINA rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng phù hợp cho cả nam và nữ đồng thời luôn đạt tiêu chuẩn theo quy định. Các sản phẩm đồng phục được may từ vải kate Ý, Nhật, Mỹ chất lượng và rõ ràng nguồn gốc cùng với đó là nhiều màu sắc khác nhau để bạn phối màu sao cho phù hợp với hình ảnh thương hiệu.

Gần 10 năm hoạt động trong ngành may đồng phục, Vina luôn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Để có được niềm tin và tạo được sự hài lòng cho khách hàng, Vina đã không ngừng nỗ lực, cố gắng và hoàn thiện mỗi ngày để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn làm việc nhiệt tình, tận tâm để mang đến cho quý khách những sản phẩm đồng phục nói chung và đồng phục bệnh viện tốt nhất, hài lòng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng Phục Vina

May tạp dề đồng phục in thêu Logo theo yêu cầu